- Trên thực tế hệ thống đánh lửa của động cơ.
- Sớm điểm đánh lửa thì dễ khởi động nhưng khi tải thì thường hay sảy ra hiện tượng kích nổ...
+ Hệ thống đánh lửa không đồng bộ, không tương thích với we động cơ sẽ là...
- Tổn hao nhiên liệu, làm việc không hiệu quả, tuổi thọ của động cơ giảm.!!!!!!
- Động cơ sinh nhiệt gia tăng...
- có tiếng nổ gằn và kích nổ...
- Trễ điểm đánh lửa thì khó khởi động, động cơ yếu, sinh nhiệt gia tăng...
Cho dù vị trí chuẩn đi nữa thì những loại IC thông thường là không tránh khỏi những hiện tượng kể trên... Vì những loại IC kể trên chỉ đánh lửa một vị trí cố định...hay còn gọi (( Đánh lửa một điểm chết ))!!!!!!!!!!
- Sản phẩm CIG là IC đánh lửa dùng cho động cơ đốt trong...* Doanh nghiệp chúng tôi đặt hàng và nhập (( khẩu linh kiện công nghiệp chuyên dụng đặc biệt )) Được lắp ráp, đóng gói tại Việt Nam. tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để đáp ứng và giải quyết khắc phục tất cả những nhược điểm kể trên...
- Sản phẩm Dễ dàng thay thế và lắp đặt thật đơn giản và có nhiều loại tương thích sử dụng cho từng dòng từng loại...
- Mô tô, xe máy, xe 3-4 bánh và các loại máy nổ, máy phát điện. V.v...
- IC CIG tự động điều khiển góc đánh lửa theo tỷ lệ, tốc độ vòng quay của động cơ...
- Quý khách cần liên hệ tư vấn để biết và sử dụng đúng sản phẩm cho phù hợp, tương thích với từng loại xe và động cơ...
- Được sản xuất theo nguyên lý hệ thống đánh lửa của ô tô. Mục đích tạo góc đánh lửa sớm ban đầu và di dời góc đánh lửa, Theo tỷ lệ vòng quay của động cơ.
- Nhằm tạo góc đánh lửa để có được vị trí tối ưu tùy thuộc tốc độ vòng quay của chu kỳ nổ, giúp cho động cơ được hoạt động nhẹ nhàng, sinh công hiệu quả, tránh tổn thất tiêu hao nhiên liệu và dư thừa công suất của động cơ lãng phí...
- IC CIG trợ giúp cho động cơ điều tiết tải trọng, sẽ mang lại những tính năng và lợi ích đặc biệt. mà không có loại IC đánh lửa trên thị trường có được những tính năng kể trên...
1: Khởi động dễ, nhạy không bị trả ngược...
2: tiếng nổ tròn, thoát, nhẹ, mượt, kể cả khi tải nặng...
3: Xe chạy ở mọi chế độ và trên suốt giải ga. Mà động cơ không bị rung giật, không gầm rú...
4: Động cơ không bị (( kích nổ )) khi nặng tải hoặc bị ép ga...
5 Hệ thống ly hợp bám tải ngọt xe chạy mượt, lướt, êm...
- Xe tay côn (ra - vào) nhẹ xe mượt, lướt...
6: Cơ cấu sáng số nhẹ nhàng, không chồm, không giật...
6: Hệ thống truyền động êm mượt...
7: Động cơ có thể làm việc liên tục suốt nhiều giờ mà không bị gia tăng nhiệt...
8: An toàn cho người vận hành...
9:Tiết kiệm trên 30% nhiên liệu cùng lộ trình...
- Tuổi thọ của động cơ và hệ thống truyền động được gia tăng độ bền gấp bội...
- Chuyên gia kỹ thuật: hệ thống đánh lửa động cơ đốt trong.
- LH: Nhà sáng chế: Trần Quang Phi. +84976479438.
Nhận xét
Đăng nhận xét